Cấm địa trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Theo blog bloglehoivietnam.blogspot.com Cấm địa” trong tình ái của 12 chòm sao. ái tình của 12 chòm sao sở hữu các nguyên tắc riêng, sở hữu các kiểu yêu mà dù thế nào họ cũng kiên quyết giảm thiểu xa.
Cam-dia-trong-tinh-yeu-cua-12-chom-sao
Bạch Dương: Yêu xa
Xem bói ngày sinh Bạch Dương tính tình sôi nổi và thích khá chiều chuộng, không thể nhẫn nại chờ đợi những tin nhắn, các cuộc điện thoại từ nơi xa hay cảm giác đơn chiếc trong các ngày lễ. tình ái với Bạch Dương là phải tay nắm tay, ngày ngày mang đến cảm giác hạnh phúc cho nhau bằng các hành động cụ thể.
Kim Ngưu: Tình một đêm
Kim Ngưu chín chắn, điềm đạm và ổn định không thích sự xiêu dạt, mạo hiểm và chớp nhoáng của tình một đêm. tình ái mang Kim Ngưu một mực phải là hai người Phân tích nhau, thích hợp có nhau, với mối quan hệ bền vững và tiến tới hôn nhân.
Song Tử: Yêu người to tuổi
Khoảng cách tuổi tác làm cho Song Tử cảm thấy e sợ và xa vắng. Họ cho rằng các người lớn tuổi sẽ sở hữu ý kiến, lối sống khác xa với sự vui nhộn và tha hồ của mình.
Cự Giải: bắt bồ
Gia đình có Cự Giải là số một nên không bao giờ họ ưng ý ái tình ngoài luồng, ngoại tình – thứ làm gia đình vỡ vạc. thời điểm bước vào hôn nhân, Giải Giải đã quyết định chỉ chung thủy sở hữu độc nhất 1 người, Đó là ý thức nghĩa vụ của những chú cua.
Sư Tử: Đa tình
Sư Tử cao ngạo và nổi trội sao có thể bằng lòng được người trăng hoa, không coi mình là độc nhất vô nhị. Điều Đây làm lòng tự tôn của họ bị tổn thường và tình ái của Sư Tử sẽ theo Đây mà tan biến.
Xử Nữ: Yêu “ảo”
Xử Nữ – Cung hoàng đạo lý trí và tỉnh ngủ nhất trong tình yêu, họ sẽ không dấn thân vào hố sâu tình yêu qua mạng. Xử Nữ ko tin vào toàn cầu ảo bởi họ luôn là người thụ động trong chuyện tình cảm. ái tình luôn diễn ra từ tình bạn, tin tưởng lẫn nhau, Xử Nữ ko tin vào tiếng sét tình yêu và cho rằng nơi toàn cầu ảo kia sẽ ko còn đó tình yêu thật sự.
Thiên Bình: ái tình mai dong
Người thông minh và khoáng đạt như Thiên Bình không bao giờ chịu bó mình trong một tình ái khuôn cái và giáo điều. Họ thích phải chăng tự do chọn lựa, Tìm hiểu, yêu đương và tới sở hữu nhau bằng sự hòa hợp của 2 tâm hồn. Còn mối quan hệ gặp gỡ, quen biết và kết hôn qua dắt mối có Thiên Bình ko phải là ái tình.
Thần Nông: không sở hữu gì là chẳng thể chấp nhận được
Ẩn sâu trong vẻ bề ngoài lãnh đạm, đáng sợ là tâm hồn nhạy cảm và trái tim khao khát yêu đương, Bọ Cạp sẵn sàng đón nhận đông đảo những chiếc tình ái, miễn là nó xuất phát từ tình cảm thành tâm và sự tình nguyện của đôi bên.
Nhân Mã: tình yêu ko hồi đáp
Nhân Mã dám yêu và dám hận, dám dấn thân nhưng cũng sẵn sàng trong khoảng bỏ. 1 lúc tình cảm ko phải chăng đáp lại, Mã Mã sẽ buông tay và tự động viên bản thân mình vui vẻ lên, đi tìm tuyến phố mới.
Ma Kết: tình ái thầy trò
Ma Kết đặt nhãi ranh giới rõ ràng giữa thầy và trò. Họ tôn trọng thầy cô như bác mẹ, ko bao giờ nảy sinh tình cảm giới tính sở hữu bề trên của mình.
Bảo Bình: tình yêu vượt ngoài khuôn khổ
cá tính và suy nghĩ dị thường nhưng tình yêu sở hữu Bảo Bình phải sở hữu nguyên tắc. Họ không dám trải nghiệm các cảm giác mới lạ, thậm chí là lén lút, vụng về khi yêu. thỉnh thoảng, Bảo Bình còn dửng dưng có chuyện tình cảm.
Song Ngư: tình ái phi công – máy bay
Xem ngày tốt xấu Song Ngư nhút nhát chẳng dám đối diện sở hữu ánh mắt dò hỏi và sự dèm pha của dương thế về ái tình của mình. Hơn nữa, Song Ngư khi yêu cần tốt chở che, bảo kê, để ý hơn là để người khác dựa dẫm nên họ ko thích ái tình “không bình thường” như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét