Xem tướng người sống sung sướng cả đời

chân mày là 1 trong năm ngũ quan trên khuôn mặt, được gọi là Bảo thọ quan. Đặc điểm của lông mày quyết định căn số của người bôn ba, vất vả hay tướng khá lành, thanh cao, hưởng hạnh phúc. Bạn đã xem boi tinh yeu nam sở hữu giap ty chua?


Người có chân mày dài tựa mày hổ, cả đời vất vả

Người có chân mày đen dày, trông ko cân xứng sở hữu mặt, chủ khó nhọc cả đời. Trong Ngũ tổng quy có nói: lông mày rậm đen, tóc thô dày cuộc sống sẽ ko thuận lợi.

Trong Vạn kim tướng nói: Nam là dương, người con trai mà mang lông mày tựa mày hổ cả đời nặng nhọc. Vậy chân mày như thế nào gọi là chân mày hổ? chân mày đen dày đậm tức thị chân mày hổ. Người mà có chân mày hổ, cả đời chẳng gặp rộng rãi chuyện vui vẻ. trong khoảng 26 tới 35 tuổi vận số ko phải chăng, chủ khó nhọc. Bạn có thể xem thêm về boi tinh yeu cho mau dan nam 2017
chân mày tựa hình trạng của chim nhạn bay trên bầu trời là tướng phải chăng lành

Trong Quảng giám tập có nói: chân mày biểu trưng cho vua, mắt biểu trưng cho bề tôi. lông mày thanh tú mà dài hơn so với mắt, hình dáng của chân mày tựa như hình trạng của chim nhạn bay trên trời là tướng phải chăng lành. Người với chân mày ngắn hơn so mang mắt khó sở hữu anh em. giả dụ có phổ thông anh em, phần lớn cũng nặng nhọc chẳng cậy nhờ khá.


Trong Vạn kim tướng với nói: Người có lông mày dài hơn so có mắt sẽ với 5 - 6 anh em; chân mày dài hơn so có mắt, lại sở hữu dạng hình tựa như cầm chổi quét, người Đây sở hữu 8 - 9 anh em. Người có chân mày và mắt dài bằng nhau, chỉ sở hữu một đến 2 anh em. Người có chân mày ngắn hơn so vối mắt, ko sở hữu anh em, còn ví như mang 1 tới hai anh em thì cũng chẳng phải là anh em ruột rà. trong khoảng 26 đến 35 tuổi về cơ bản sở hữu khoảng 4 - 5 năm vận số ko khá.


Người sở hữu xương mày nổi cao ko nên kết bạn

Lăng cốt nổi cao tức là người với xương nơi lông mày nổi cao to và lộ rõ ra, cử chỉ thô lỗ, khiến việc máy móc, chỉ biết hướng về phía trước mà không biết tùy cơ ứng biến nên lùi về sau. Họ chỉ biết giữ mà không biết mất, chỉ biết thành công mà không biết đến thất bại. tự thị, tự cao, tự túc, rõ ràng biết việc không thể thành công nhưng vẫn theo đuổi một bí quyết mù quáng, tính nết nôn nóng, sở hữu tâm sát phạt. Người như thế không thế kết bạn.
Người có chân mày tựa trăng đầu tháng, cả đời hạnh phúc

Trong Quảng giám tập sở hữu chép: lông mày được xem là vua của mắt, mầm của túi mật, vẻ ngoài của mặt. lông mày thảnh thơi tức thị tựa như vầng trăng khuyết, người như thế, đầu óc sáng tạo, mang trí não, mang anh tài văn học, rất phú quý, địa vị hiển hách, cả đời phong túc.

từ năm 26 tuổi đến đứng tuổi, công danh hiển hách. Quách Lâm Tông nói: Người có chân mày tựa như trăng khuyết, danh vang cõi trần. hứa hẹn Phụ kể rằng: Người có lông mày cong tựa hình trăng khuvết, không hề lo chuyện cơm áo, cả đời chẳng nghèo khổ. Trong Thái thanh thần giám cho rằng: Người có lông mày cong cong, học thức cao siêu.
Giữa 2 mày rộng thoáng, cả đời hưởng phúc

Giữa hai lông mày là Ấn các con phố, cũng phải chăng gọi là cung Quan lộc, cung Tướng giả mạo, cung Phúc đức, cung Tử khí. Trên mặt người, Ấn đường với mối quan hệ rất khăng khít sở hữu chuyện họa phúc của đời người. Người mà giữa hai chân mày rộng thoáng, chia ra hai bên nhập vào tóc mai, cả đời hưỏng phúc, là người quý hiển.

Năm 26 tuổi mới khởi đầu vận số, tới quá trình trung niên mới sở hữu thể với tốt công danh. với một vị chân nhân là Vệ Lâm từng nói: lông mày được biểu trưng bởi hai sao La hầu và Kế đô, mày rộng là tướng khá. Mày nhập vào cung Tử khí là tướng xấu. bên cạnh đó, 2 lông mày ko khá gần sát nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét