Xem tướng người phụ nữ khiến chồng bại nghiệp



Trong môn Nhân tướng học, để xem tướng mặt phụ nữ giảm thiểu sự nghiệp của chồng nghĩa là “tướng bại phu” (làm cho sự nghiệp của chồng thất bại, chỉ với đi xuống ko tiến được).
mang thể bạn quan tâm vị trí nốt ruồi son
1. Mắt tứ bạch

Đặc điểm của người sở hữu đôi mắt tứ bạch là lúc mở to mắt ra, phần lòng trắng hầu như đều bao quanh lấy tứ bề, chiếm hết đông đảo diện tích của tròng đen. các phụ nữ với tướng mắt này thường là thiếu tự tin vào bản thân, tính tình lại nhút nhát, rất dễ bị sờn và bỏ cuộc ở giữa chừng. khi thành thân không những không giúp đỡ khá gì cho chồng mà còn khiến cho hạn chế sự nghiệp của chồng, làm cho sự nghiệp chẳng thể nào phất lên phải chăng. giả dụ không nhanh chóng tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ bị ảnh hưởng phải chăng phổ quát.

Hồ ly thạch anh hồng tạc tay là vật hộ mệnh tình duyên: Theo quan niệm trong dân gian từ xưa đến giờ, nếu sỡ hữu Hồ Ly (tượng, đồ trang sức…), nhất là đối sở hữu nữ giới, thì sẽ mang đến sự may mắn vượt bật về tuyến đường tình duyên, hôn nhân, giữ giàng hạnh phúc đôi lứa.



Và như đã kể ở trên, Hồ Ly rất thích số 8 (Phát) nên người sỡ hữu nó sẽ gặp thêm phổ quát may mắn về trục đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp…

2. Trên sống mũi sở hữu vân ngang hoặc vết sẹo

Sống mũi của phụ nữ cũng cho biết được phần nào về sự hưng vượng trong sự nghiệp của chồng. bởi thế, ví như sống mũi mang vân ngang hoặc vết sẹo thìa là hung tướng, làm sự nghiệp của chồng luôn đi xuống, thậm chí bị phá sản giữa chừng
Hãy đọc ngay về phong thủy tài lộc cho tiền đầy ví
3. lông mày quá mỏng và ngắn

đàn bà mà có lông mày quá mỏng và ngắn, thì phải nhìn thật kĩ mới thấy là tướng bội bạc, lòng dạ xảo quyệt, thích trình bày nhưng lại ko có tốt năng lực thực thụ. tơ duyên của người này cũng không tốt thuận tiện, và có số tái hôn. vì thế, Đó cũng là một trong các tướng mặt nữ giới khắc chế lớn đến sự nghiệp của chồng.

4. Trán thấp, mắt nhỏ

nữ giới mà mang trán thấp, hai bìa trán hẹp thì thường suy nghĩ quá nông cạn, sở hữu lòng tham vô đáy. Trong Nhân tướng học, qua trán người vợ cũng với thể đoán biết khá sự nghiệp mai sau của người chồng như thế nào. nếu kết hôn mang người nữ giới sở hữu tướng trán thấp, mắt lại nhỏ tý thì chắc chắn ko với lợi cho sự tăng trưởng, tuyến đường quan lộc của người chồng.

5. miệng rộng và 2 môi trề xuống


phu-nu-khac-che-su-nghiep-chong

đàn bà mang tướng mồm rộng và 2 môi trề xuống dưới là tướng người thường coi trọng đời sống vật chất phổ quát, chỉ thích sống hưởng thụ, rất chuyên nghiệp trong việc ăn uống, tinh thích nói đa dạng và thích can thiệp sâu vào đời sống tây riêng của người khác. Người này thường ko biết chừng đỗi, lễ phép, ví như làm vợ của sếp thường hay trách mắng viên chức rất thậm tệ, lâu dần sẽ tác động ko nhỏ tới sự nghiệp của chồng.
Cám ơn bạn đã đọc tin trên blog lễ hội việt nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét