Nghệ thuật bài trí phong thủy giúp bạn thoát nghéo sớm

Trong môn phong thủy nhà ở, với một số lỗi làm tài vận cứ mãi đi xuống, gia vận mãi nghèo túng. không cần biết là nhà to hay nhà nhỏ, cứ phạm các lỗi này thì nghèo khó chắc chắn tới cửa ngay. cùng rà soát lại xem ngôi nhà bạn ở có mắc lỗi phong thủy đưới đấy không và tậu cách thức hóa giải nhé.
nguyên nhân vì đâu mà có 1 số gia đình tài vận lại rất kém, luôn gặp thất bát, xui rủi? đấy với thể là vì phong thủy của ngôi nhà đấy đã phạm lỗi hộ hình mà gia chủ không hề hay biết. Dưới đấy là 1 số lỗi phong thủy làm suy giảm tài vận được phổ quát, giả dụ không chú ý sẽ rất dễ mắc phải:
một. Nhà mà hiếu huyền quan là cực kì xấu bởi huyền quan trong phong thủy sở hữu tác dụng hóa giải sát khí rất tốt, cả hình sát và khí sát cũng đều bị chặn đứng nếu nhà sở hữu huyền quan. Nhà thiếu huyền quan thì sát phóng thẳng vào ngôi nhà, tài vận suy giảm phổ quát mà sức khỏe cũng vì thế mà lao đao.
với thể bạn đã từng mơ thấy cây cối. Xem luôn giải mã giấc mơ thấy cây cối

Đao sát, nhà đối diện chỗ rẽ hoặc mang lối kiến trúc nhọn giống như lưỡi dao sắc bén đâm thẳng vào nhà, hung hiểm cũng nguy khốn. Nơi ở đối diện sở hữu đại lộ hoặc tuyến phố thẳng thì khí thế thông tuột, tài khí bay hết. tất cả những trường hợp phạm hình sát đấy đều cần có huyền quan.

Trường hợp nhà bị phạm khí sát như hướng nhà đặt sai phương vị, chủ hộ Đông tứ mệnh mà cửa chính hướng Tây tứ trạch như phía Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc hoặc chủ hộ Tây tứ mệnh mà cửa chính lại ở hướng Đông tứ trạch thì đều sẽ không ổn, mang đến sát khí. Phạm lỗi này mà nhà ko với huyền quan thì tài sản tiêu tan hết.

do đó, lúc kiểu dáng cho nhà ở, được nhất là cần phải đặt huyền quan, không cần lớn mà chỉ vuông vức sáng sủa là phải chăng. Huyền quan vừa chặn sát vừa cải thiện phải chăng lỗi phong thủy, cực kì có lợi cho gia chủ.
Khám phá ngay top 5 con giáp giàu lớn trong 5 năm đến
2. Nhà phạm xuyên tâm sát, nếu như cửa chính và ban công hoặc phòng ngủ tạo thành trục đường thẳng như một mũi tên đâm xuyên qua căn nhà, điều này không chỉ gây ra hiện tượng tán tài lộc mà còn ảnh hưởng to tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khí ko tụ, thì vận trạch kém. cảnh huống này nên lợi dụng huyền quan để cải thiện lỗi phong thủy nhà ở. Hoặc sở hữu thể đặt bình phong ở huyền quan, hoặc là đặt chậu cây xanh, treo rèm ở ban công, rèm trước cửa phòng ngủ và thường xuyên đóng cửa ra vào lại.

3. Phòng bếp dặt đối diện buồng vệ sinh hoặc phòng ngủ thì nước lửa sẽ bất dung, tinh thần suy yếu, sức khỏe bị giảm sút, gia đình đa dạng mối bất hòa, tài vận suy sụp liên hồi. Nhà này mà không khắc phục sớm thì vận nghèo cứ theo đuổi dài. Nên giảm thiểu dùng các cửa ra vào này để hạn chế sát, trên cửa treo một gương bát quái hoặc căn cứ vào cung vị ngũ hành để điều tiết hóa giải vận xấu. Thêm vào Đây, nên giảm thiểu đặt vòi nước và bếp đối diện nhau.
Cám ơn bạn đã đọc tin trên lễ hội việt nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét