Chú ý trong cách sử dụng gương trong ngôi nhà

Gương là một vật dụng không thể thiết trong ngôi nhà. Tuy nhiên nếu sử dụng gương một cách không đúng có thể tạo ra những nguồn năng lượng không tốt cho ngôi nhà của bạn.

Được coi là viên aspirin của phong thủy, gương là một trong những biện pháp giúp thay đổi phong thủy phổ biến (và đầy quyền năng!). Được sử dụng như một cách thể hiện yếu tố nước trong phong thủy, các vị trí đặt gương đúng sẽ thực sự mang lại nguồn năng lượng có ích cho từng khu vực cụ thể trong ngôi nhà hoặc trong văn phòng.

Do gương mang lại năng lượng của yếu tố nước trong phong thủy nên chúng được sử dụng như một phương pháp sửa đổi hiệu quả trong khu vực bát quái đem lại nhiều lợi ích nhất từ yếu tố phong thủy này. Điều này có nghĩa là có thể tự do sử dụng gương tại khu vực bát quái hướng Đông/hướng của Sức khỏe, hướng Đông Nam/hướng của Tiền tài và hướng Bắc/hướng của Sự nghiệp trong không gian của bạn.

Theo xem boi việc sử dụng sức mạnh phong thủy của gương còn để thu hút năng lượng có ích (gọi là Sinh Khí trong phong thủy) vào nhà hoặc văn phòng. Ví dụ, một tấm gương đặt tại vị trí phản chiếu góc nhìn đẹp từ khu vườn sẽ thu hút năng lượng phong thủy tốt vào không gian của bạn.
Và dĩ nhiên gương còn được sử dụng để mở rộng không gian và tạo ra nhiều ánh sáng hơn!

Thêm vào đó, xem tu vi thấy rằng do gương là đại diện của yếu tố nước trong phong thủy nên chúng mang lại năng lượng tươi mới và sự tĩnh tâm cho không gian.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy năng lượng trong nhà của bạn quá nhiều, hỗn loạn hoặc dày đặc, đặt một vài chiếc gương – tất nhiên là với vị trí phong thủy tốt – sẽ mang lại sự tĩnh tâm và làm mới năng lượng trong nhà.

Nói cách khác, nếu bạn sống hoặc làm việc trong một môi trường vô cùng căng thẳng, việc bài trí gương một cách có chiến lược theo phong thủy chắc chắn sẽ đem lại sự bình tĩnh. Chú ý rằng chúng ta phải thực hiện việc bài trí một cách có chiến lược vì việc đặt gương ở vị trí phong thủy xấu cũng có thể gây ra sự phá hủy.

Khi nhắc đến đặc điểm phong thủy của gương, cần phải hiểu rõ chúng ta đang làm gì và bài trí một cách sáng suốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét