Khám phá số mệnh của người tuổi Mão năm 2016

1.Tài lộc:
Tài lộc của người tuổi Mão khá tốt, cả đời họ hầu như không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Chính bởi vậy mà họ không biết tính toán so đo những chuyện nhỏ, cuộc đời của họ không tích lũy được nhiều. Một số điều cần biết khi xem boi tinh yeu cho mọi người.
Theo tử vi 12 con Giáp 2016, những người tuổi Mão nên cố gắng quan tâm đến vấn đề tài chính để tránh gặp phải khó khăn. Nếu bạn tiết kiệm được thì cả năm không phải lo lắng. Bạn nên tránh đầu tư làm ăn bên ngoài vì nếu mạo hiểm sẽ làm ảnh hưởng đến những khoản thu nhập ổn định khác. Những tháng xấu trong năm nay là tháng 1, 2, 6, 8 và 12 âm lịch nên cần đề phòng cảnh giác. Tháng tốt là tháng 4, 5, 9 và 11 âm lịch.

ảnh nữ giới tuổi ất mão2.Sự nghiệp:
Sự nghiệp của người tuổi Mão năm nay không ổn định. Năm nay có sao Phi Liêm và Bạch Hổ xuất hiện nên công việc của bạn không thu được nhiều lợi. Để có kết quả tốt đẹp bạn cần phải biết hợp tác với những người xung quanh. Công việc của người tuổi Mão trong năm này gặp nhiều khó khăn vào tháng 2, tháng 5, tháng 8 và tháng 12 âm lịch. Trong những khoảng thời gian trên bạn cần tập trung giải quyết công việc. Công việc phát triển thuận lợi trong những tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 âm lịch. Những bí ẩn về tử vi trọn đời mỗi người tu vi tron doi mỗi.
Sự nghiệp của bạn sẽ có vài nét cơ bản như sau:
Tháng 1: Sự nghiệp có bước phát triển tốt, bạn sẽ có cơ hội đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Bạn cần phải xác định được mục tiêu quan trọng trong năm và phương hướng để hoàn thành mục tiêu đó. Trong tháng này, bạn có sao Tiền Tài chiếu mệnh nên sẽ có nguồn thu nhập dồi dào và rất ổn định. Điều quan trọng là bạn phải biết giữ gìn sức khỏe nhé.
Tháng 2: Bạn gặp nhiều khó khăn trở ngại. Thời gian này bạn cần thận trọng tiến từng bước một. Bạn cần cố gắng cải thiện những mối quan hệ với đồng nghiệp.
Tháng 4: Công việc của bạn tiến triển rất thuận lợi, lợi nhuận tăng cao nhưng bên cạnh đó cần chú ý chất lượng trong kinh doanh.
Tháng 5: Sự nghiệp của bạn có chiều hướng đi xuống bởi vậy bạn cần cẩn thận. Bạn cần kiên định để tránh những hậu quả đáng tiếc.
Tháng 7: Sự nghiệp có bước phát triển rất vững chắc. Bạn vẫn cần hết sức cẩn thận để tránh những rủi do đáng tiếc.
Tháng 10: Nhờ có sao Thiên Phúc chiếu mệnh nên sự nghiệp của bạn có bước phát triển mạnh mẽ. Sẽ có nhiều cơ hội để bạn thực hiện những dự định còn ấp ủ.
3.Tình yêu và hôn nhân
Sức hấp dẫn của người tuổi Mão chính là sự sang trọng, quý phái, cách nói chuyện nho nhã.
Nam giới tuổi thường được nhiều cô gái theo đuổi nhờ sự thẳng thắn, thành thực luôn được họ thể hiện trong khi nói chuyện về tình yêu. Những bí mật về tu vi 2016 của bạn.
Tình cảm của nữ giới tuổi Mão cũng giống như một cơn gió không bao giờ dừng lại với người mà mình không yêu.
4.Vận đào hoa
Số đào hoa của người tuổi Mão thật sự mạnh mẽ vào năm tuoir của bạn. Bạn cần kiên trì trong con đường tình yêu của mình. Bạn cần phải phân biệt tình yêu thật sự và sự đùa cợt.
Những đồ vật sau sẽ mang lại may mắn trong tình yêu của bạn
  • Hoa mang lại may mắn: Hoa hồng
  • Quả mang lại may mắn: Quả đào
  • Đá quý mang lại may mắn: Ngọc phỉ thúy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét